Thương hiệu camera hành trình Garmin có mặt tại Việt Nam

2,1K
20/06/2018

Ngoài các chức năng hiện đại, tiện dụng, Garmin GDR E560 hoạt động ổn định và có giá bán 4,89 triệu đồng.

Tại Việt Nam, camera hành trình không phải thiết bị bắt buộc phải lắp đặt nhưng sự cần thiết là điều không thể phủ nhận. Trên thị trường hiện nay, không khó để có thể tìm một sản phẩm với đủ mức giá, có giá vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng.

Mới đây, dòng camera hành trình của Garmin xuất hiện với mức giá chỉ 4,89 triệu đồng. Đây là thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị công nghệ định vị và gần đây nhất xuất hiện tại Việt Nam với các dòng đồng hồ thông minh, theo dõi sức khỏe.

Ngoại hình E560 đề cao sự nhỏ gọn.

Ngoại hình Garmin đề cao sự nhỏ gọn. Ngoài hỗ trợ 4 nút bấm thao tác là một cổng sạc micro-USB và một cổng để thẻ nhớ ngoài micro (yêu cầu thẻ nhớ Class-10/UHS-1 microSD). Lưu ý là hộp sản phẩm không đi kèm thẻ nhớ (mua riêng). Ngoài ra, máy cũng tích hợp sẵn pin, nên nếu trường hợp không được cắm nguồn điện, thiết bị vẫn có thể hoạt động trong khoảng 30 phút.

E560 có trọng lượng chỉ 59,5 g, màn hình hiển thị 2 inch cho chất lượng quay video đến 1440p. Sản phẩm cho ra chất lượng ghi hình Full HD, ảnh chụp qua ống kính f/2.0, độ phân giải 3.7 MP giúp chụp ảnh tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Do đó, hành trình được ghi lại đầy đủ và chi tiết, đôi khi trở thành nhân chứng hữu ích ghi lại toàn bộ diễn biến khi có va chạm.

Với thiết kế nhỏ gọn nên E560 không lộ liễu khi lắp trên kính chắn gió.

Dung lượng một phút một video Full HD quay được là khoảng 140 MB. Khi bộ nhớ đầy, máy sẽ tự động ghi đè lên các file trước, trừ những file được người dùng đánh dấu là quan trọng.

Garmin GDR E560 còn hỗ trợ điều khiển một số tác vụ bằng giọng nói qua các câu lệnh, bao gồm: Save Video, Take a picture, Record Audio, Start Travelapse. Tính năng này chỉ hỗ trợ cho câu lệnh bằng tiếng Anh. Để bắt đầu, người dùng chỉ cần ra câu lệnh: “OK, Garmin”, sau đó là đọc tiếp câu lệnh muốn thực hiện.

Thiết bị có hỗ trợ cho tài xế một số những cảnh báo hữu ích trong hành trình lái. Khi lái xe quá gần xe phía trước hay khi đi nhầm sang làn đường khác, E560 sẽ phát cảnh báo qua tiếng “bíp bíp” để nhắc nhở người lái điều chỉnh.

Chất lượng ghi hình thực tế khi được trải nghiệm vào ban ngày.

Dù không hỗ trợ tính năng kết nối mạng – thiết bị này chỉ tối ưu cho nhu cầu theo dõi hành trình – E560 lại tích hợp khả năng chụp ảnh trong quá trình quay và cho phép lưu vào thư mục riêng. Ngoài ra, tính năng Travelapse còn giúp tạo ra đoạn ghi hình thú vị hơn bằng cách cô đọng hàng giờ lái xe chỉ còn lại vài phút qua hiệu ứng đẩy nhanh các phân đoạn một cách vui nhộn.

Một ưu điểm được đề cao bởi tính tiện dụng là khả năng đồng bộ hóa dữ liệu với smartphone qua tính năng Wi-Fi giúp dễ dàng chia sẻ dữ liệu mà không cần lấy thẻ nhớ. Tính năng này hoạt động tương tự như chia sẻ bluetooth. Người sử dụng chỉ cần tải về ứng dụng VIRB về smartphone, sau đó mở tính năng phát Wi-Fi từ cam GDR E560 và sử dụng smartphone bắt Wi-Fi từ cam này. Điều này giúp người dùng dễ dàng chia sẻ dữ liệu với bạn bè, cơ quan bảo hiểm và cơ quan pháp luật mà không cần đưa thẻ nhớ.

Hiện sản phẩm về Việt Nam thông qua nhà phân phối Synnex FPT và đã có mặt tại các đại lí của FPT trên toàn quốc

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan